Thứ Ba, 22 tháng 11, 2016

Những điều cần biết khi đi massage

Massage Ánh Dương 2 xin chia sẻ với các bạn những lưu ý khi làm massage mà bạn nên biết để có thể đạt được kết quả tốt nhất.
massage khiếm thị
Cận cảnh massage tại massage khiếm thị Ánh Dương

Những điều cần lưu ý trước khi massage:


1. Không nên ăn quá no
Điều mà ai cũng biết là massage sẽ có phần nằm sấp, vì vậy khi bạn ăn quá no mà phải nằm sấp sẽ gây hại cho hệ tiêu hóa, đầy bụng và bạn sẽ không thể nào thư giản được. Cách tốt nhất khi mới ăn xong, nên đi lại khoảng 30 phút rồi hẵng massage.

2. Nên uống nhiều nước
Nước luôn chỉ mang đến những tác dụng tốt cho cơ thể của bạn. Nó giúp dưỡng ẩm cho cơ thể và giúp thanh lọc các chất độc trong cơ thể của bạn. Nếu bạn không uống đủ nước, các chất độc trong cơ thể không thể đào thải sẽ khiến cơ thể hoạt động ốm yếu và dễ bệnh. Ngay cả các bác sĩ khuyên nên uống tối thiểu 2 lít nước mỗi ngày.

3. Tránh hút thuốc
Trong trường hợp bạn là người thường hút thuốc thì bạn không nên hút thuốc khoảng một giờ trước khi vào massage. Massage giúp hệ thống miễn dịch thải chất độc qua da của bạn. Tuy nhiên, nếu quá trình này xảy ra ngay sau khi bạn châm điếu thuốc cuối cùng, có thể bạn sẽ không đạt được kết quả mà mình muốn. Và thực tế là mùi đến từ các lỗ chân lông sẽ ở lại với bạn lâu hơn sau khi buổi massage đã kết thúc.

4. Lắng nghe kỹ thuật viên
Bạn nên lắng nghe một cách cẩn thận sự hướng dẫn mà nhà trị liệu massage đã chỉ ra cho bạn. Kỹ thuật viên sẽ có kỹ năng nhận biết bạn cần xoa chỗ nào, bạn chỉ cần nằm tận hưởng và cảm nhận thôi. Hãy để họ làm hết quy trình và đừng chỉ họ nên làm gì, chỗ nào vì sẽ làm họ lạc quy trình và kết quả sẽ không giúp bạn phục hồi được bao nhiêu.

massage hcm
Massage tại massage khiếm thị Ánh Dương
Những điều cần làm sau khi massage:

Bạn đã có một buổi massage tuyệt vời, bạn nhanh chóng mặc lại quần áo và thu dọn ra về. Chúng tôi khuyên bạn nên làm một số việc trước khi bạn rời khỏi.


Xông hơi ướt làm thư giãn các cơ bắp và làm đổ mồ hôi, giúp giải độc cho da. Massage có thể đã cho bạn sự thư giãn, nhưng tắm hơi sẽ càng tốt hơn. Tại massage Ánh Dương 2 có đến 2 phòng xông hơi nam nữ riêng biệt

steam bath
xông hơi ướt tại massage khiếm thị Ánh Dương
2. Tắm vòi hoa sen

Rời khỏi phòng massage mà không tắm qua vòi sen cũng giống như bỏ lỡ món tráng miệng trong cả bữa ăn. Ngoài việc làm “khỏe” các giác quan của bạn, đồng thời nó cũng làm sạch dầu trên da.

3. Không ngủ liền

Buổi massage làm bạn thấy thư giãn, và điều đầu tiên bạn muốn làm là nhảy ngay vào giường và tận hưởng một giấc ngủ ngắn. Hãy chống lại cám dỗ bất cứ giá nào, nếu bạn muốn có được kết quả massage tốt nhất.

Mọi góp ý và lịch hẹn xin liên hệ: 0933131887.

Không có nhận xét nào: