Thứ Sáu, 4 tháng 3, 2016

Sơ nét về Massage Người Mù Ánh Dương chi nhánh 2 quận 7

Vì lượng khách có nhu cầu massage ngày càng đông nên chúng tôi mở massage người mù Ánh Dương 2 toạ lạc tại phường Tân Phú , quận 7 nhằm tạo điều kiện cho khách hàng gần khu vực này muốn đi massage thư giãn nhưng ngại đường xa, cơ sở 2 nằm trong khu bàn cờ đối diện chợ Tân Mỹ, bạn có thể thấy đường số 10 khi đi vào đường số 1 gặp ngã ba đầu tiên, cũng khá dễ tìm. Tại cơ sở mới với 4 lầu, hơn 15 nhân viên massage nam nữ , phòng xông hơi nam nữ riêng biệt, các kiểu massage đặc biệt chỉ có tại đây như massage Nhật shiatsu, massage Pháp, massage Thái...
massage nguoi mu
Bản đỗ hướng dẫn tại massage người mù Ánh Dương 2
Các phòng massage được ngăn vách và có khoá bên trong, phòng có máy lạnh và tiếng nhạc lúc nào cũng du dương đưa chúng ta chìm vào sự thư giãn tuyệt đối. Xông hơi tại Ánh Dương 2 là xông bằng thuốc và sả tuổi nên rất tốt cho các chứng cảm mạo, phong hàn, tốt cơ đẹp da. Nếu bạn có ý định đi massage 2 vợ chồng thì chọn Massage người mù Ánh Dương 2 là hợp lý vì có đến 3 phòng dành cho vợ chồng, 1 phòng massage lớn 3 đến 4 người bảo đảm sẽ làm hài lòng quý khách hàng khó tính. 
massagenguoimu2
Massage người mù Ánh Dương 2
Từ lễ tân, kỹ thuật viên massage, người hướng dẫn khách lúc nào cũng tươi cười chào đón quý khách. Nước suối lúc nào cũng miễn phí cho khách nên quý khách cứ yêu cầu nhân viên đưa cho nhé. Quý khách đi xe hơi cứ yên tâm là có nơi đỗ xe và có người trông xe.


massagenguoikhuyettat
Phòng massage được ngăn vách đẹp và chắc chắn
Đây sẽ là nơi lý tưởng để Quý anh chị em có thể có được những khoảng thời gian thư giãn thật thoải mái để nạp thêm năng lượng cho 1 ngày làm việc thành công và hiệu quả.

Rất mong nhận được thật nhiều sự ủng hộ của Quý anh chị em bạn bè gần xa.

Địa chỉ: số 10, đường số 10, P. Tân Phú, Q.7 (Đối diện chợ Tân Mỹ - Gần BV Pháp-Việt).

Hotline: 0907.25.0079 - 0933 131 887

Fanpage: massagenguoimuanhduong2

Không có nhận xét nào: